ค้นหาบล็อกนี้

9/4/58

Nc All male 33

ฟึ่บ
 
ไอ้นินเลิกเสื้อผมขึ้นมาถึงหน้าอก ใช้ปากครอบเม็ดสีกลางอกของผมเบาๆ ลิ้นชื้นเกี่ยวพันวนรอบหัวนมของผม
 
"อ๊าาา ฮ้า"
 
สองมือของผมโอบรอบคอของมันไว้ ทั้งยังขย้ำขยี้ผมของผมระบายความเสียวที่ดูวันนี้ผมจะรู้สึกเป็นพิเศษ แค่มันจับนิดจับหน่อย ผมก็แทบจะระเบิดได้แล้ว อยากรู้จังว่ามันเอายาบ้าอะไรมาให้ผมกิน
 
"เสียงน่ารักมากเลยมึง เดี๋ยวกูช่วยมึงเอง"
 
"อือออ อึ่ก"
 
ฟึ่บ
 
กางเกงตัวบางหลุดออกจากสะโพกของผม เหลือไว้เพียงชั้นในสีธรรมดาที่ผมอยากจะให้นินถอดๆมันไปให้พ้นๆตัว มันอึดอัด จนอยากจะถอดออกให้หมด
 
"ซี้ดด เอ็กเหี้ยๆ เมียกู"
 
ดูมันจะภูมิอกภูมิใจมากที่ผมกัดนิ้วตัวเองปล่อยให้น้ำลายไหลเยิ้มขอบปาก ขาก็หุบเข้าหากัน ทั้งยังถูเบาๆช่วยบรรเทาความเสียวของตัวเองอีก
 
"อือออ อึ่ก...ฮ้า ฮ้า"
 
ไอ้นินพรมจูบไปตามแผ่นท้องของผม ส่งลิ้นชื้นมาไล่เลียตามตัว ซึ่งผมก็แอ่นอกรับอย่างไม่คิดอาย
 
ฟึ่บ
"จับขาไว้"
 
หมับ
 
และมันสั่งอะไรผมก็ทำง่ายๆ
 
มันดันขาผมออกกว้าง ดึงมือผมไปช้อนใต้ข้อพับเผยให้เห็นส่วนอ่อนไหวและช่องทางด้านหลัง ที่ถ้าผมมีสติ มันไม่มีวันได้เห็นผมทำอะไรแบบนี้แน่
 
"ซี้ดดด น่ารักมากเลยมึง"
 
แผล็บ
 
"อืออ อ๊าาาาา ฮ้า อาาาา"
 
ไอ้ความเย็นที่แตะลงตรงช่องทางด้านหลังทำผมสะท้านเยือกไปทั้งตัว เกร็งหน้าท้องจนขึ้นกล้าม เหงื่อใหลถ่วมตัวอย่างช่วยไม่ได้
 
ผมปรือตามองคนตรงหน้าอย่างขอร้อง(ขนาดไม่มีสติยังรู้เลยว่าตัวเองยั่วแค่ไหน)มือแตะลงบนหัวของมันที่ก้มๆเงยๆอยู่ตรงหว่างขา
 
"ฮ้า เข้ามา...ฮ้า เข้ามาเลย..."
 
ฟึ่บ
 
"อือออ ฮ้า"
 
สิ้นเสียงของผม ไอ้นินก็ดึงเสื้อยืดตัวเองโยนทิ้งไปอีกทาง ปลดกางเกงตัวเองออกแล้วสอดตัวกลับเข้ามาระหว่างขาผม
 
"เมียจ๋า เรียกผัวเร็วเข้า"
 
"ฮ้า ผัว อึ่ก ฮ้า ฮ้า"
 
"ซี้ดดด สวรรค์ของกู"
 
สวบ
 
"อร๊าาาางงงงง ฮ้า"
 
เลือดในร่างกายสูบฉีดจนถึงขีดสุด ร่างกายร้อนจนแทบระเบิด สติหลุดวูบ ไอ้นินให้ทำอะไรก็ทำทุกอย่าง รู้ว่าตัวเองเสียเปรียบ แต่กูก็รู้สึกดีเหมือนกัน
 
หน้าอกของผมเด้งขึ้นจากพื้น มือเท้าจิกลงบนเตียง ปล่อยเสียงครางออกมาอย่างไม่อายมันคงทำให้ไอ้นินรู้สึกดีมาก เพราะผมรู้สึกได้ ว่าไอ้นั้นของมันใหญ่ขึ้นทั้งๆที่อยู่ในตัวของผม
 
"อืออออ ซี้ดดดด รัดแน่นเลยเมีย"
 
"ฮ้า นิน ขยับ อึ่ก...ฮ้า...อ๊าาาา ขยับเร็ว..."
 
สวบ สวบ สวบ
 
"อึ่ก ฮ้า อ๊าาา"
 
"อย่าลืมเรียกผัวด้วยสิเมีย ฟอด"
 
ไอ้นินก้มลงมาหอบแก้มผมฟอดใหญ่ ก่อนจะไล่เลียไปตามลำคอของผม ขบเม้มลำคอจนผมขนลุกซู่ ยิ่งเพิ่มความต้องการให้ผมมากกว่าเดิมซะอีก
 
"ฮ้า อ๊าาาา ฮ้า ผะ ผัว อึ่ก ฮ้า อีก ฮ้า"
 
ผมหอบหายใจไม่เป็นประโยค มือสอดใต้ข้อพับแล้วแยกขาออกกว้างรับแรงกระแทกที่จะรุนแรงขึ้นในเวลาต่อมา
 
ฟึ่บๆ
 
"อ๊าาาา นั้นแหละเมีย แบบนั้น ดีมาก รัก รักที่สุดเลย"
 
"ฮ้า อ๊าาาางงง อือออ"
 
ขวับ
 
มือใหญ่พลิกร่างของผมให้นอนคว่ำหน้าลงกับพื้น ช่วงบนของผมไม่มีแรงยันตัวเองด้วยซ้ำ ก็เลยปล่อยให้แนบไปกับเตียงแบบนั้น ในขณะที่ช่วงล่างก็ถูกยึดไว้ติดกับสะโพกแกร่งโดยมีหน้าอกของไอ้นินแนบกับแผ่นหลังของผม
 
"ฮ้า ซี้ดดด อาาา เมียน่ารักมากเลย"
 
เสียงไอ้นินที่ดังก้องอยู่ในหัวกับสะโพกของมันที่กำลังซอยเข้าออกอย่างไม่ปราณี ถึงจะไม่รุนแรงมาก แต่ก็พูดว่าอ่อนโยนไม่ได้
 
ฟึ่บๆๆ
 
"อ๊าาาาา นิน อีก ฮ้า ฮ้า อ๊า อือออ"
 
ความเสียวซ่านที่แผ่กระจายไปทั่วร่างเพราะแท่งเอ็นที่สอดเข้ามาอย่างเร้าร้อน บวกกับฤทธิ์ยาที่ทำให้ผมรู้สึกมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัวทำให้ผมครางเสียงดังมาก มากชนิดที่ผมยังรู้ตัวเลยว่าข้างห้องมันต้องได้ยินแน่ๆ ขนาดโดนยา ผมยังมีสามัญสำนึก ว่าผมต้องรักษาหน้าตัวเอง
 
"อืออ อึ่ก ฮ้า อึ่ก"
 
เพราะงั้นผมเลยกัดผ้าปูเตียงเอาไว้ ไม่สนแล้วว่ามันจะเลอะน้ำลายผมไหม แต่นอกจากมันจะช่วยกลั้นเสียงให้ผมแล้ว มันยังช่วยระบายความเสียวให้ผมเป็นอย่างดี
 
"เมียจ๋า เอ็กมากเลยรู้ไหม อีโรติกโคตรๆเลย"
 
"อึ่ก ฮ้าาาา อืออออออออ"
ฟึ่บๆๆ
 
"อร๊าาาาาางงงงงงง"
 
แท่งร้อนที่เข้าออกผ่านช่องทางของผมมันแน่น แล้วก็เต็มไปหมด มันรู้สึกดีจนผมไม่สามารถกลั้นเสียงได้
 
หมับ
 
"อือออ กูรักมึง...ฮ้า อาาาา"
 
เชื่อเถอะว่าที่ผมทำตัวน่ารักขนาดนี้ส่วนใหญ่เป็นเพราะฤทธิ์ยา และอีกส่วนเป็นเพราะส่วนลึกของผมเองแหละมั้ง ที่ทำให้สะโพกของผมสวนกลับมันอย่างไม่ยอมแพ้ ทั้งยังกดหน้ามันลงมารับจูบที่ผมเป็นคนสอดลิ้นเข้าไปในปากของมันซะเอง
 
"อือออ ฮ้า เมีย อืออออ"
 
มันพยายามจะผละออกไป แต่ผมก็กดหัวมันลงมาหาแล้วประกบจูบไปอีกหลายๆที ทั้งขบทั้งเม้ม แถมมีดูดปากมันอีก นี้ผมไม่ใช่ตัวผมเลยสักนิด แม่งร่านเกินไปแล้วเว้ยยยยย
 
"ซี้ดดดด"
 
ฟึ่บๆๆ
 
"อะ อะ อ๊าาา ฮ้า อะ อ๊ะ"
 
จากที่กัดผ้าปูเตียงไปแล้วก็ยังไม่ได้ผล ผมก็เปลี่ยนเป็นปิดปากตัวเองแทน ซึ่งมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย
 
จุ๊บ
 
"อือออ ฮ้า รักมึง ฮ้า นะ"
 
"ฮ้า ฮ้า อะ อ๊ะ กูก็รัก อือออ มึง ฮ้า ฮ้า"
 
นินก้มลงกระซิบเสียงพล่าข้างๆหู พรมจูบไปตามท้ายทอยและเนินไหล่ผมจนเป็นรอย สะโพกซอยหนักๆกระแทกเข้าจุดกระสันภายในตัวผม ส่งผลให้พนังนุ่มตอดรัดรอบแท่งเอ็นร้อนมากขึ้น
 
เมื่อปลายทางของผมใกล้มาถึง ไอ้ความปวดร้าวมันก็ไปรวมกันอยู่ที่แก่นกายกลางตัว ซึ่งตั้งแต่เข้าห้องมาก็ยังไม่มีใครแตะต้องมันเลย
 
หมับ
 
"ผัวจะเสร็จแล้ว ฮ้า ฮ้า"
แล้วไม่ต้องเอื้อมมือไปทำเอง ไอ้ผัวที่น่ารักของผมก็ส่งมือไปรูดรั้งแก่นกลางตัวให้โดยที่สะโพกก็ยังซอยถี่รัว
 
ฟึ่บๆๆ
 
เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องไปทั่วห้อง พอๆกับเสียงหอบและเสียงครางที่ดังลั่นไม่แพ้กัน ในห้องหอเล็กๆสำหรับสองคน เตียงเดี่ยวของผมเปลี่ยนเป็นสมรภูมิรบเล็กๆที่ผมกำลังจะถูกเผาไปกับการรบครั้งนี้อยู่แล้ว
"อ๊าาาา นิน กูเสียว ไม่ไหวแล้ว...ฮ้า อ๊าาาา"
 
"อึ่ก ผัวก็ไม่..ฮ้า ไม่ไหวแล้ว"
 
สวบ สวบ
 
"อร๊าาาางงงง"
 
เพียงแค่มันเข้าออกในตัวผมไม่กี่ที น้ำกามสีขาวขุ่นก็พุ่งเข้ามาภายในตัวของผม เกือบจะพร้อมกับที่ผมกระตุกไปทั้งร่างแล้วปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาเต็มมือไอ้นิน
 
"แฮ่กๆ ฮ้า ฮ้า"
 
"ฮ้า สุดยอดเลย...เมียโคตรยั่ว"
 
"ฮ้า ฮ้า อีก"
 
นี้เป็นเพราะฤทธิ์ยาสินะ หยุดพักกันได้ไม่ถึงนาที ผมที่พยายามพลิกตัวไอ้นินก็เลยช่วย ก่อนจะเสยผมและซับเหงื่อที่หน้าผากผม
 
"อีก ฮ้า"
 
"หืม? เมียขอมา ผัวก็ไม่ขัดข้อง"
 
จุ๊บ
 
มันจูบปากผมเร็วๆ ก่อนจะเริ่มยกสองยกสาม ผมจำไม่ได้แล้วว่าเริ่มกันไปกี่ยก แต่จำได้ดีเลยแหละว่าแต่ละยกผมเป็นคนเริ่มเองทั้งนั้น แต่นั้นมันเพราะฤทธิ์ยานะ
 
หรือเพราะผมว่ะ?
 
เออ จะอะไรก็แล้วแต่ เอาเป็นว่าผมไม่เล่าแล้วเว้ย
 

....................................

ตามต่อด้วยนะคร้าบผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น