ค้นหาบล็อกนี้

8/6/59

Offspring Vampire Chapter: 21 ต่างก็รัก

ชิเอลช้อนร่างของลอร์ขึ้นจากพื้นหมุนกลับให้แผ่นหลังของลอร์ชนกับชั้นหนังสือ ลอร์ก็รู้งานดีเหลือเกินที่สองขาโอบรัดรอบสะโพกโดยที่สองมือจับเข้าที่ไหล่
ท่าทางสยิวที่ชิเอลไม่อยากจะให้ใครได้เห็นท่าทางแบบนี้ของลอร์อีก เขาอยากจะเป็นคนเดียวที่ได้เห็นลอร์ในมุมนี้
เฮือก
"อื้ออ...ชิ...เอล...อื้ออ..."
เมื่อริมฝีปากอุ่นๆแตะกับผิวเนื้อลำคอเบาๆ ขบเม้มอย่างถนุถนอมไม่ทิ้งรอย สองมือที่ช้อนเข้าที่สะโพกอุ้มเลื่อนขยำก้อนเนื้อแก้มก้น คนถูกสัมผัสเอียงใบหน้าให้ซีกหน้าหล่อพ่นลมหายใจอุ่นๆเข้าที่ลำคอ มือซุกซนลูบสัมผัสก่อกวนที่ท้ายทอยเบาๆหากแต่ก็ปลุกอารมณ์ชิเอลได้เป็นอย่างดี
"อื้ออ ชิเอล...รอยจูบ...ทำมันไว้ที ตรงนี้"
ลอร์ดึงคอเสื้อตัวเองรูดรั้งจนมันหลุดโชว์หัวไหล่และแผ่นเนื้อเปลือยเปล่าให้สายตาชิเอลกดต่ำมองตุ่มไตสีระเรื่อที่แข็งชูชันดึงดูดสายตา
ฟึ่บ
"อึ่ก...อืออ"
เป็นครั้งแรกที่ชิเอลใช้ริมฝีปากครอบลงบนตุ่มไตสีสวยขบเม้มเบาๆแต่ทำลอร์สะท้านไปทั้งตัว จังหวะหายใจถี่รัวที่เริ่มทำให้หน้าอกกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะเป็นสัณญาณบอกให้ชิเอลรู้ว่าลอร์กำลังถูกกระตุ้น
แผล็บ เฮือก!
"อื้ออ...ฮ้า..ฮ้า..ชิเอล...มัน.."
ลอร์จิกปลายเล็บยนบ่าอย่างไม่ได้ตั้งใจ แค่ปลายลิ้นของชิเอลที่ตวัดเลียนอดอกก็แทบจะทำให้ลอร์คลั่ง มือมันกดท้ายทอยให้หน้าของชิเอลจมอยู่กับช่วงตัว
แผล็บ ม๊วฟ
รู้สึกได้เลยถึงปากอุ่นๆที่ผละจากยอดอกเขามาได้ก็ขบเม้มบนเนินอกดูดเบาๆทิ้งรอยรักเอาไว้ตามที่ลอร์ขอ
ฟึ่บๆ
"อึ่ก อื้อออ"
ช่วงล่างของตัวชิเอลขยับแนบชิดอย่างไม่ได้ตั้งใจ หากจะให้พูดก็...เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ต่างจากลอร์ที่เริ่มโอบรัดร่างของชิเอลแน่นกว่าเดิม หน้าอกแอ่นเข้าหาให้ชิเอลสัมผัสด้วยปากลิ้นได้สะดวก
รู้สึกได้เลยว่าทั้งสองต่างก็มีความต้องการที่พลุ่กพล่านดุนดันเจ้ากางเกงเนื้อดี
จะดีกว่าหากไม่มีเสื้อผ้าพวกนี้ปกปิด
ชิเอลปลดเข็มขัดของลอร์ออกพร้อมกับร่นกางเกงให้เหลือเพียงแก้มก้นเปล่าๆ
ชุ่บ ฟึ่บ
"อื้อออ นั้นอะไร..."
ลอร์ปรือตาชุ่มน้ำสบตากับชิเอลที่หน้าแดงก่ำไม่ต่างจากลอร์เท่าไหร่
"ตัวช่วยนิดหน่อย"
ไอ้สารเหนียวๆที่เคลือบเข้าที่ปากทางเข้าเป็นสิ่งที่ชิเอลกำลังทดลองอยู่ จริงๆแล้วเป็นโครงการทดลองของซีโน่เพื่อเมียสุดที่รักของเขา สารหนืดๆที่มีสรรพคุณช่วยถนอมผิวหนังบำรุงเซลล์กลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลายซ้ำยังเป็น...สารลดการเสียดสีบรรเทาอาการเจ็บยามมีเซ็กส์...หรือ เรียกง่ายๆว่าสารหล่อลื่น
หากจะบอกว่าชิเอลโรคจิตพกสารหล่อลื่นติดตัวไปไหนด้วยหรือผิดถนัด เพราะว่ามันถูกเก็บไว้ในห้องทดลองที่นี้เพราะต้องใช้อุปกรณ์พิเศษเพื่อช่วยทำให้คงอยู่ได้นาน และวันนี้มันบังเอิญที่เขาจะเอากลับก็เท่านั้น
"มันรู้สึกไม่ดีเหรอ?"
ขวับๆ
ลอร์ส่ายหน้าแทนคำตอบรู้สึกได้เลยว่าช่องทางเล็กๆกำลังขมิบถี่
"รู้สึกเย็นๆ...แต่ไม่เป็นไร รู้สึกดี"
ชิเอลยกยิ้มงับเข้าที่เนื้อหน้าอก ดวงตาจ้องสบกันให้คนที่ลอยสูงจากพื้นหน้าแดงแจ๋หลบสายตาทั้งๆที่เมื่อกี้ยังใจกล้าสั่งให้เขาทำนู้นทำนี้จนสติเขากระเจิดกระเจิง
สวบ
"อึ่ก...อือออ" 
ลอร์เชิดหน้ามองเพดานยามที่ปลายนิ้วหนาสอดเข้ามาภายในตัว ไม่หลงเหลือความเจ็บเลยแม้แต่น้อย มีเพียงความเสียวซ่านให้ปากทางเข้ามันขยับขมุบขมิบรัดนิ้วของชิเอล
ความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไปที่ชิเอลก็ชินมากขึ้นเรื่อยๆจากประสบการณ์ครั้งก่อนๆมันทำให้ชิเอลเรียนรู้และพัฒนาเพิ่มสกิลตัวเองจนรู้ทุกส่วนในร่างกายของลอร์ แค่เขากดนิดกดหน่อยภายในช่องทางเล็กๆลอร์ก็สั่นสะท้านไปทั้งตัว ซ้ำยังเผลอจิกเล็บและแยกเขี้ยวให้เขาเห็นอีกต่างหาก
“อึ่ก..พะ พอแล้ว เจ้าเองก็...ไม่ไหวแล้วใช่ไหม?”
ลอร์สัมผัสเข้าที่กลางกายของชิเอล ความร้อนที่แผ่ซ่านทั่วมือกระตุกนิดๆกับมือเรียวที่สัมผัสไปทั่วความยาว รูดซิบกางเกงลงโดยที่ไม่แตะต้องส่วนอื่นให้มันเด้งออกมาผงาดนอกกางเกง
“นายเป็นพวกเอาแต่ใจอยู่แล้วหนิ อยากทำอะไรกับมันล่ะ?”
มือของชิเอลกำลังยุ่งอยู่กับการเบิกทางขยับนิ้วเข้าๆออกๆให้ช่องทางคุ้นชินเอ่ยคำพูดท้าทายให้ลอร์ปรือตาโอบกอดรัดเข้าที่ลำคอข้างหนึ่ง มืออีกข้างกำเข้าที่ส่วนใหญ่โตของชิเอลแล้วขยับมือรูดรั้งไปมาให้ชิเอลกัดฟันร้องซี้ด
ชิเอลกระชับกอดรวบมือของลอร์ให้มาโอบรอบคอ ย่อขาลงนิดหน่อยแล้วกดส่วนหัวใหญ่โตเข้าไปยังช่องทางคับแคบที่กำลังขมิบถี่อย่างต้องการ
สวบ
“อึ่ก...อือออ อ๊าาาา อาห์..อึ่ก...ชิเอล มันไม่เจ็บ...ไม่เจ็บเลย”
ลอร์กอดคอชิเอลไว้เต็มรักพึมพำกระชับกอดซ้ำยังประทับจูบลงบนลำคอหอมกลิ่นมนุษย์นี้อีก ลอร์ไม่ได้ขาดเลือดและไม่เคยรู้จักความกระหายอยากดื่มเลือดมาก่อน แล้วช่วงนี้เขาก็ไม่สามารถลืมรสชาติอาหารมนุษย์ที่ติดใจได้เลย บวกกับที่มีเรื่องวุ่นวายใจเยอะแยะจนไม่อยากอาหาร
งับ
“อึ่ก..ซี้ดดด”
ชิเอลกัดริมฝีปากตัวเองตอนที่ฟันคมฝั่งลงไปบนผิวเนื้อในจังหวะเดียวกับที่เขากดสะโพกลอร์ลงแนบชิดกับหน้าขาของตน อาการสั่นเทิ้มและแรงกอดที่กระชับแน่นขึ้นบ่งบอกถึงขีดความต้องการของลอร์ ชิเอลรู้สึกได้ถึงการกระทำของลอร์ สองมือขยุ้มขยำกลุ่มผมนุ่มของชิเอลพร้อมกับริมฝีปากที่ถอดเขี้ยวออกมาจากเนื้อ
แผล็บ
ปลายลิ้นเย็นเฉียบไล่เลียไปตามรอยเลือดที่ไหลเลอะยูนิฟอร์ม อาการเจ็บเพียงน้อยนิดที่ไม่ทำให้ชิเอลหลุดเสียงร้องแต่อย่างใด แต่กลับทำให้ดวงตาสีแดงฉานของชิเอลวาววับกระตุ้นให้แก่นกายภายในขยายใหญ่โตขึ้นกว่าเดิม
“อึ่ก ซี้ดดด ลอร์ ดื่มเลือดฉันไม่ได้นะ”
“แผล็บ ขอโทษ...มัน..เราจะเลียให้หมด”
ลอร์ผลักดันเสื้อออกจากหัวไหล่แกร่ง ก้มลงเลียตามรอยทางไหลของเลือดขณะที่สะโพกมันร่อนวนโดยอัตโนมัติ ความเสียวซ่านเล็กๆที่มาพร้อมกับอาการเจ็บนิดๆยามแผลของชิเอลสมานกันในเวลาอันรวดเร็ว
เขาไม่ได้โกรธที่ลอร์กัดเขา แล้วก็ได้รับคำขอโทษมาแล้ว แต่การกระทำนั้นมันปลุกปีศาจในตัวเขาออกมา หากเขาไม่มีเชื้อมนุษย์คงจะกระหน่ำแทง(ด้วยของไม่มีคม)จนลอร์เป็นรูพลุนไปแล้ว ชิเอลยังมีสติดีอยู่ ดีถึงขั้นประคองร่างของลอร์ให้นอนลงไปกับพื้นตรงนั้นแล้วช้อนข้อพับหัวเข่าบังคับให้ปลายเท้าของลอร์ก่ายเหนือไหล่
“ทะ ทำอะไรน่ะ”
ลอร์ใช้สองมือบดบังแกนกายของตัวเอง ผงกหัวมองจุดเชื่อมต่อที่เห็นชัดกว่าเมื่อครู่ แก้มที่แดงอยู่แล้วยิ่งแดงระเรื่อยิ่งกว่าเดิม น้ำตามันไหลอาบแก้มอย่างคนขี้แย
“นายไม่รู้หรอกว่าฉันพยายามแค่ไหนที่จะไม่ต้องเจอหน้านาย ฉันต้องอดทนแค่ไหน..”
“ไม่ต้องทนสิ..”
ลอร์พูดสวนขึ้นมาทันควัน ดวงตาแดงก่ำปล่อยน้ำตาไหลอาบแก้ม พองลมจนแก้มป๋องอย่างขัดใจที่ลอร์พยายามทำเรื่องไร้สาระให้เขาปวดใจ รู้อยู่หรอกว่าชิเอลทำเพื่อตัวเอง แต่เขาไม่ได้ขอให้ทำให้เขาทรมาน ไม่ได้ขอให้ชิเอลทรมานตัวเองแบบนี้เลยสักนิด
“...ไม่ต้องทำอะไรเพื่อเราแล้วถ้าหากว่าเราไม่ได้ขอ...ไม่ต้องทนทำเรื่องปวดใจให้เราทั้งคู่ต้องทุกข์ใจอีกแล้ว”
ลอร์ใช้สองมือประคองข้างแก้มให้ชิเอลสบตากับเขาชัดๆ รอยยิ้มแกมขอร้องที่ชิเอลมองอ่อน ยิ้มบางๆแล้วโอบกอดเข้าเต็มรัก
“ตามประสงค์ของฝ่าบาท หม่อมฉันจะไม่ทำให้เราทั้งคู่ต้องปวดใจกับกระทำโง่เขลาของลูกผสมแสนต่ำต้อยคนนี้แล้ว”
ชิเอลกระซิบข้างหูมือข้างหนึ่งค้ำเข้าที่พื้นโอบเอวรวบร่างของลอร์เข้ามาอยู่ในอ้อมกอดก่อนจะประทับรอยจูบไปตามผิวเนื้อ
ลอร์ครางเชิดหน้ากับจังหวะหนักหน่วงที่แทรกเข้ามากลางกายกระแทกเข้ากับจุดกระสันภายในตัว ร่างกายร้อนระอุหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเจ้าชายผู้น่ารัก ชิเอลยืดตัวเต็มความสูงยึดสะโพกของลอร์ไว้มั่นในขณะที่ขาข้างหนึ่งของลอร์พาดอยู่ที่คอ
“ซี้ดดด ลอร์...น่ารัก”
“อึ่ก...เราอาย..”
เจ้าชายใช้มือหนึ่งก่ายหน้าผากปิดเนตรสีเพลิงเป็นเกราะกำบังความอายแล้วใช้มืออีกข้างดันหน้าท้องของชิเอลลดจังหวะลงแต่ก็ไม่เป็นผลสักเท่าไหร่ยามที่สะโพกสอบกระแทกเข้าออกรุนแรงกว่าเดิมเป็นเท่าตัว
“อายตอนนี้ก็สายไปแล้วเจ้าชาย”
ลอร์นึกหงุดหงิดกับคำเรียกที่ว่าเจ้าชายบางล่ะ ฝ่าบาทบางล่ะ ไหนจะคำนามเรียกแทนตัวเองนั้นอีกที่ดูห่างเหินและแบ่งแยกชัดเจนถึงชนชั้นวรรณะ หากแต่ตอนนี้สมองของเขาขาวโพลนเพราะช่วงล่างที่เป็นหนึ่งเดียวหลอมละลายให้ร่างกายของเขาอ่อนระทวย
หยาดเหงื่อที่ผุดขึ้นเป็นไรผมและลำคอของชิเอลสะท้อนกับแสงพระอาทิตย์ยามเย็นเป็นประกาย อุณภูมิร่างกายที่ร้อนแรงขึ้นด้วยไฟรักสุมให้อุณหภูมิห้องสมุดสูงขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ลอร์จ้องชิเอลไม่ว่างตาในขณะที่อ้าปากครางชื่อชิเอลไม่ขาดปาก
“ซี้ดด ลอร์ รัก รักนาย”
ชิเอลเอ่ยบอกรักย้ำๆยามที่ร่างกายซอยสะโพกไม่ยั้ง มือลูบไล้ไปตามช่วงหน้าท้องขึ้นไปจนถึงหน้าอกและลำคอ ทุกส่วนบนร่างกายของลอร์ที่วันนี้เขาได้สัมผัสอย่างลึกซึ้งและทั่วถึงในทุกซอกทุกมุม
ฟึ่บ
“อ๊าาาาาา...ตะ ตรงนั้น ..อาห์ มันเสียว มันเสียว...”
ลอร์สะบัดหน้าไปมามือที่ใช้ปกปิดใบหน้าผลักดันเข้าที่หัวไหล่ยามที่ชิเอลก้มหน้าดูดเลียตุ่มไตชูชันสีชมพู ยิ่งมันอยู่บนเนื้อตัวขาวๆของลอร์แล้วเขายิ่งอยากจะสัมผัส ไม่คิดเลยว่าตรงนี้มันจะน่าเสน่หาขนาดนี้
คงต้องยอมรับอย่างลูกผู้ชายแหละว่าเขาติดใจหัวนมของลอร์เข้าเต็มเปา
“อึ่ก อ๊าาา...ชิ..เอล เราไม่ไหวแล้ว...”
“อึ่ก อืมม ซี้ดด ฉันก็เหมือนกัน”
ชิเอลช้อนร่างของลอร์ขึ้นจากพื้นให้นั่งตักโอบรอบคอ สะโพกยังคงร่อนลงหาจุดเชื่อมต่อกันสวนกับสะโพกของชิเอลที่ขยับสวนขึ้นด้านบน
สองร่างโอบรัดกอดเกี่ยวจนแทบจะกลายเป็นคนคนเดียวกันภายในห้องสมุด ริมฝีปากอบอุ่นที่จุมพิตเจ้าชายแผ่วเบาถนุถนอมลอร์อันเป็นที่รัก หยิบฉวยเอาความเสียวซ่านจากร่างกายอีกไม่กี่ครั้งก็ปลดปล่อยความต้องการออกมาแทบจะพร้อมๆกัน
“แฮ่กๆ...เราเหนื่อย...”
ลอร์หอบหายใจกระซิบอยู่ข้างคอให้ชิเอลที่มีจังหวะหายใจไม่ต่างกันยกยิ้ม ยันตัวขึ้นจากพื้นแล้วประคองร่างของลอร์ให้นอนลงบนโต๊ะอ่านหนังสือในห้องสมุด แทรกตัวเข้ามาตรงกลางระหว่างขาแล้วใช้สองมือค้ำโต๊ะไว้ในระดับหางตาของลอร์
                “คิดว่ามันจะจบง่ายๆเหรอลอร์? นายผูกมันแล้ว ก็ต้องช่วยฉันแก้มันซะ”

                ชิเอลกระหน่ำรักใส่ลอร์อีกระลอก จากตะวันกำลังจะตกดินจนลับฟ้าไป แทนที่ด้วยดวงจันทร์เพ็ญสว่างสุกสกาวกลางท้องฟ้ายามค่ำคืน

อ่านต่อกันได้ที่เว็บนะครับผม

1 ความคิดเห็น:

  1. M&M Casino Incorporated - TheJtmHub
    M&M (M&M International) ("M&M 논산 출장안마 Partners") ("M&M 의정부 출장안마 Partners") ("M&M 군포 출장마사지 Partners") ("M&M Partners"), 문경 출장안마 ("M&M Partners"), 부산광역 출장마사지 ("M&M Partners"), ("M&M Partners"), ("M&M Partners"),

    ตอบลบ