ค้นหาบล็อกนี้

31/5/59

Special ของขวัญวันเกิดแสนวิเศษ Time-Whale

ฟึ่บ
"อื้ออ...อืออ"
มือหนาลูบคลำไปตามหน้าท้อง ไล่ฝ่ามือขึ้นสัมผัสตรงหน้าอก ตุ่มกลางลำตัวแข็งขืนขึ้นมาทันทีที่ถูกลูบไล้ หอบหายใจระรัว มือเปะปะไปทั่วเตียงอย่างหาที่ยึดเหนี่ยว ความเสียวซ่านที่ยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆตอนที่ธามประทับจูบลงบนยอดอก
“อ๊าาาา อึ่ก คุณธาม...”
           “น่ารักจังเลยนะ ฟวู่วว ตรงนี้ก็น่ารัก”
                วาฬสะดุ้งแอ่นอกขึ้นเมื่อธามแกล้งเป่าลมหายใจรดตุ่มไตแข็งขืน มือของวาฬวางเข้าลงบนหัวไหล่ ดันเบาๆให้ธามเงยหน้ามอง ริมฝีปากที่เผยอขึ้นน่ามอง อดใจไม่ไหวจนต้องรวบสองมือของวาฬไว้ ผ้าผืนยาวที่เตรียมไว้ก่อนเข้าห้องน้ำถูกใช้แทนเชือกพันธนาการข้อมือเรียว
                ร่างบางหรือก็ไม่ได้แตกตื่นกับการถูกมัดให้ขยับลำบากแต่อย่างใด หอบหายใจพยายามปรือตามองผ่านผ้าสีเข้มที่ผูกตา แม้จะมองไม่เห็นอะไรเลย แต่ก็ดีกว่ายอมหลับตานิ่งๆ
                “ทะ ทำอะไรครับ ทำไมต้องมัดด้วย”
                วาฬเม้มปากเพียงนิด ขยับตัวนอนสบายกว่าเดิม เชิดหน้าขึ้นเมื่อแขนถูกรั้งให้ติดกับพนักเตียง ท่าทางยั่วๆของคนที่นอนหอบหายใจอยู่กลางเตียงโดยที่มองไม่เห็น หันซ้ายหันขวาพยายามฟังเสียง
                “เร้าใจดีไม่ใช่รึไง”
                “มะ มันก็ใช่...แต่พอมองไม่เห็นแล้วมัน...”
                “กลัวเหรอ?”
                เมื่อถูกจี้ตรงจุดวาฬก็เม้มปาก พยักหน้ารับ มันเรื่องจริงที่พอมองไม่เห็นแล้วแค่จินตนาการก็ทำให้กลัวได้ แต่เพราะเป็นธามที่อยู่กอดเขาอยู่
                “ไม่ต้องกลัว”
                ธามประทับจูบเข้าที่แก้มใส ลมหายใจอุ่นๆที่หายใจรดคางรดคอ วาฬขนลุกขนชันกับลมหายใจอุ่นๆ ธามแยกปลายเท้าของวาฬให้ตั้งฉากกับเตียง วาฬก็ว่าง่ายซ้ำยังพยักหน้าให้ธามมั่นใจว่าวาฬจะไม่กลัว
                สวบ
                “อึ่ก อือออ”
                แค่ธามส่งปลายนิ้วไปขยี้ปากทางเข้าเบาๆ กดสอดปลายนิ้วเข้าไปจนสุด ขยับนิ้วเข้าๆออกๆขยายปากทางเข้าให้มันมีช่องว่างให้ลื่นไหลชุ่มไปด้วยน้ำลายของเขา
                วาฬกลืนน้ำลายลงคอยามถูกขยำยอดอกด้วยมือใหญ่ วาฬได้แต่ครางเสียงตะกุกตะกัก ธามดึงนิ้วออกก่อนจะแทนที่ด้วยแท่งเอ็นร้อนๆ ปลายทางดูดกลืนส่วนหัวของธาม
                “ตื่นเต้นใช่ไหมล่ะ?”
                “อึ่ก...อืมม”
                วาฬตอบรับเสียงสั่น หลักฐานคือเจ้าแก่นกลางที่กำลังชูชันเพราะความต้องการ แม้จะมองไม่เห็น แต่ก็รู้สึกได้จากมือที่กำลังลูบไล้ทั่วตัว ช่วงขาที่เสียดสีกัน ไม่เว้นแม้แต่แก่นกายที่ค่อยๆสอดเข้ามาภายใน
                เมื่อตามันถูกปิดไว้ทั้งวัน ประสาทรับรู้ในการฟังและสัมผัสก็ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ร่างกายมันจึง ตอบสนองดีกว่าเดิมเป็นเท่าตัว
                สวบ
                “อึ่ก อ๊าาาาาา”
                วาฬโอบรัดรอบเอวของธามด้วยขาทั้งสองข้าง ธามขบกรามก้มหน้างับยอดอก ดูดดึงให้วาฬแอ่นอกรับสัมผัสเร่าร้อนดันสะโพกให้วาฬแอ่นตัวจนเหมือนสะพานโค้ง
                “ขะ ขยับเลย...”
                ฟึ่บๆๆ
                ไม่ต้องรอให้วาฬสั่ง ธามก็ขยับสะโพกดันแก่นกายเข้าไปภายใน จังหวะหนักหน่วงที่กระแทกเข้ารุนแรงจนเจ้าของชื่อวาฬครางกระสัน
                “อึ่ก อืออ...คุณธาม...ผมอยากเห็นหน้า”
                ธามยกยิ้มผละริมฝีปากจากยอดอกสีสวย นิ้วเกลี่ยข้างแก้มให้เจ้าตัวที่นอนหอบพะงาบๆ วาฬเชิดปลายคางยามที่มือของธามไล่จับไปที่ท้ายทอย วาฬอยากจะให้ธามเอาผ้าผูกตาออกให้ความคิดนั้นทำให้เขายิ้มกว้าง แต่ก็เหมือนถูกฉุดให้ความคิดจมดิ่งหายไปกับความเสียวซ่านจากสะโพกสอบที่กระแทกไม่ว่างเว้น
                “ซี้ดดด ไม่ได้ ยังไม่ครบวันเลยนะ”
                วาฬหายใจไม่ทันกับจังหวะกระแทกถี่รัวของธาม มือใหญ่ดันขาของวาฬให้อ้าออกกว้าง แทรกตัวเข้ามาภายในด้วยแท่งไฟร้อนระอุ
                “อ๊าาาา อึ่ก อือออ ขี้โกง”
                “อืมม หึๆ ฉันออกจะเป็นคนที่ยุติธรรม”
                ธามคร่อมตัวทับกดข้อมือของวาฬไว้กับเตียง สะโพกของธามไม่ใช่ของหยอกเด็กที่วาฬจะสามารถกลั้นเสียงกับความเสี่ยวซ่านที่ได้รับจากธามได้ ร่างกายมันกระตุกวูบ ขนลุกชันกับการถูกกระแทกเข้าไปในกาย
                ภาพของวาฬที่หอบหายใจแฮ่กๆ น้ำตาไหลซึมผ้าปิดตา ไม่พ้นร่างกายร้อนผ่าวแสนน่ามอง ตัวขาวๆแดงเหมือนกุ้งเมื่อความเร่าร้อนแผดเผ่าร่างกาย
                ฟึ่บๆๆ
                “อึ่ก อืออ มะ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว”
                วาฬสะบัดหน้าไปมา มือมันขยับไม่ได้ดั่งใจให้ธามยกยิ้มร้ายกาจ คนซาดิสก้มหน้าลงงับเข้าที่เอวและซอกคอ การทำรอยเล็กๆตรงคอเป็นความสุขอย่างหนึ่งที่ธามชอบ
                “ได้โปรด อึ่ก ให้ผม...อืออ เห็นคุณ ให้ผมมองคุณ”
                คำขอร้องอ้อนที่ธามอดใจไม่ไหว เผลอกระแทกกระทั้นรุนแรงจนตัวโยกโคลง ความเสียวมาถึงจุดสูงสุดให้ธามกัดริมฝีปากเลื่อนมือไปแกะผ้าปิดตา
                “อึ่ก อืออ ซี้ดดด”
                วาฬกัดปากครางเสียงหวาน แค่ผ้าปิดตาถูกเปิดออกเขาก็ปรือตามองธามผ่านม่านน้ำตาสายตาที่จับจ้องกันเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักลนที่ธามขยับสะโพกช้าลง โอบรอบเอวให้วาฬเด้งขึ้นมานั่งบนหน้าขา เชือกหลุดออกจากแขนเพียงแค่การสะบัดมือของธามเพียงครั้งเดียว
                “อือออ เห็นแล้ว เห็นคุณแล้ว”
                “ฉันก็เห็นนาย ไม่ใช่แค่ตอนนี้ แต่ตลอดมา ตั้งแต่แรก ฉันมองนายตลอดวาฬ”
                วาฬแก้มแดงรู้ตัวดีว่าเขาถูกผู้ชายคนนี้ติดตามทุกฝีเก้า แรกๆมันอาจจะจั๊กจี้ที่ถูกผู้ชายตามเหมือนเงา แต่ตอนนี้เขาเขิน ทั้งเขินทั้งรัก สุขล้นหัวใจจนต้องโน้มหน้าไปประกบริมฝีปากบนกลีบปากของธาม
                กลีบปากบางๆที่สอดผสานกัน ปลายลิ้นเกี่ยวพันอย่างมีความหมาย รสชาติหวานติดลิ้นที่ธามซี้ดปากพรมจูบไปทั่วแก้ม กระแทกแก่นกายเข้าไปไม่กี่ทีก็ปล่อยให้ความต้องการมันไหลทะลักเข้าไปภายในท้องของวาฬ
                เสียงหอบหายใจของวาฬตามมาติดๆก่อนจะซบหน้าลงกับแผ่นอกของธาม ตาปรือแทบจะหลับสนิท หากแต่รอยยิ้มมุมปากนี้แหละที่บอกธามว่าวาฬของเขายังไม่หลับ
                “นายเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้รับเลยล่ะวาฬ”
                เสียงกระซิบก่อนหมดวันคล้ายวันเกิดดังชิดริมหูให้วาฬยิ้มกว้างกว่าเดิม มือมันกอดเข้าที่คอ ลูบไล้ท้ายทอยให้ธามลูบแผ่นหลังเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน
                ไออุ่นจากคนสองคนในวันเกิด คงจะหาอะไรมาเปรียบอารมณ์นี้ไม่ได้ นอกจาก...มีความสุข
                “คุณก็เหมือนกัน”

+++++++++++++++++++++++

อ่านต่อกันที่นี้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น