ค้นหาบล็อกนี้

11/5/59

Offspring Vampire Chapter: 15 เจ้าชายลามก

"อึ่ก อือออ อาห์..."
สวบ สวบ สวบ
แก่นกายของชิองถูกครอบครองด้วยริมฝีปากหนาของริโอ้ รูดรั้งรอบแก่นกายจนชิองที่นอนแผ่อยู่กลางเตียงส่งสองมือไปดันหัวริโอ้เอาไว้
ที่มันเลยเถิดมาถึงขั้นนี้ได้ก็คงต้องโทษชิองเองล้วนๆที่ปล่อยเสียงครางน่ารักตลอดเวลาตอนที่ริโอ้นวดให้หวังให้ผ่อนคลาย ทั้งๆที่คิดจะทำแค่นั้น แต่ชิองดันน่ารักเกินกว่าที่ริโอ้จะนวดเฉยๆได้
"อึ่ก อือออ บะ บอกให้พอ อึ่ก"
ชิองสะบัดหน้าไปมากับความรู้สึกวูบวาบทั่วร่าง ไอ้ความเสียววาบที่ช่องทางตีตื้นขึ้นมาที่ลำคอจนกลายเป็นเสียงครางกระเส่าเร้าใจ
หางตาของริโอ้เหลือบมองทุกปฏิกิริยาของชิองที่มีแต่การกระทำของเขา ยิ่งปลุกปั่นให้ความต้องการของชิองเพิ่มมากขึ้นโดยไม่คิดจะหยุดพัก ริมฝีปากช่ำชองดูดเม้มเจ้าแก่นกายน่ารักเข้าไปทั้งความยาว ปลายลิ้นภายในควานเลียเล่นจนชิองแอ่นอกไม่อาจต้านทานความเสียวนี้ได้อีก
สวบ สวบ สวบ
"อ๊ะ...ฮ้าๆ...พอแล้ว...อ๊าาา"
ชิองขยุ้มผมของริโอ้เข้าเต็มมือ ดึงทึ้งอย่างไม่กลัวว่าริโอ้จะเจ็บซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้น แอ่นอกจิกเท้าลงกับเตียงพร้อมกับครางเสียงหวาน
"อึ่ก... ออกมาเยอะเลยนะ"
คนหล่อกลืนของหวานที่ออกมาจากชิองลงคอมองเมียที่กำลังหอบหายใจระรัวใต้ร่างแล้วมันทนไม่ไหวจริงๆที่จะต้องดำเนินการต่อ แต่ครั้งนี้เขาจะอ่อนโยน เขาจะถนุถนอมอย่างที่ใจต้องการ เขาจะรักและกอดชิองให้สมกับที่ชิองยอมให้กอด
"แฮ่กๆ...คนเห็นแก่ตัว"
"ก็ขอโทษทีที่ฉันมันเห็นแก่ตัว"
ฟึ่บ
"อ๊ะ!" สองขาของชิองถูกพาดเข้าที่บ่ายกสะโพกให้ลอยขึ้นจากเตียงสูงระดับที่ริโอ้ก้มหน้าลงมาได้พอดี ลมหายใจอุ่นๆที่เป่ารดส่วนอ่อนไหวและยังเห็นวิวสวยๆได้ชัดเจนแจ่มแจ้งจนชิองหน้าแดงปรี๊ด ดันเสื้อนอนของตัวเองไปปิดน้องชายสีสด
"ไม่ใช่ตรงนั้นสักหน่อยที่ฉันจะทำต่อ"
แผล็บ
"อ๊าาาา..."
ปลายลิ้นของริโอ้แตะเข้าที่ปากทางเข้า ละเลงพลิวไหวเลียชิมรอบนอกพร้อมกับโอบรัดรอบเอวของชิองด้วยสองแขน การกระทำที่ชิองเบิกตากว้างเกร็งขมิบทั้งจีบสีสดและหน้าท้อง ขามันโอบเกี่ยวรอบคอของริโอ้อย่างช่วยไม่ได้กับความแปลกใหม่ที่ทำให้เลือดในกายสูบฉีด
"นายมัน...อึ่ก! อย่า..."
ฝนข้างนอกยังตกกระหน่ำไม่หยุดแต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ข้างในห้องเย็นลงได้ดั่งสายฝน มีแต่จะทวีคูณความเร้าร้อนแบบอ่อนนุ่มดำเนินต่อไป
สวบ แผล็บ
"อ๊ะ..ฮ๊าาา อาห์...ทะ ทำอะไร มันสกปรก...มัน อึ่ก..."
ปลายลิ้นอุ่นๆสอดแทรกเข้ามาภายใน กวาดร้อนชิมผนังอุ่นๆที่กำลังบีบรัดกระตุกถี่เพราะความต้องการ แกนกายน่ารักมันก็แข็งขืนขึ้นมาอีกครั้งเพราะการปลุกเร้าจากภายใน
"เรื่องนั้นหรอกเหรอที่เป็นห่วง?"
ฉ่า
ชิองไม่ได้ห่วงเรื่องที่ตัวเองถูกรุกราน แต่เพราะริโอ้ใช้ลิ้นกับส่วนที่สกปรกที่สุดของร่างกายเขาต่างหาก แก้มมันก็ร้อนจัดจนมือข้างหนึ่งต้องยกขึ้นมาพาดหน้าปิดครึ่งหน้า หลบสายตาอย่างสมบูรณ์แบบ
สวบ
"อั๊ค..ซี้ดด อึ่ก ทำบ้าอะไร! นี้นาย! คิดจะทำแบบนั้นกับฉันอีกงั้นเหรอ!"
แม้ไม่ต้องบอกเด็กประถมยังดูออกว่าเขาเอาจริง เอาจริงๆชิองควรจะหยุดเขาตั้งแต่ลูบไล้เนื้อตัวของชิองแล้ว แต่กลับปล่อยให้เลยเถิดมาจนถึงขั้นนี้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นโชคดีของริโอ้ไป
ปลายนิ้วที่สอดแทรกเข้ามาภายในตัวถูกตอดรัดเต็มที่จนริโอ้ขบกรามคำรามในลำคอกับความรู้สึกต้องการที่กำลังไปกองรวมกันอยู่ใต้กางเกง เพิ่มจากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นสาม จากสามเป็นสี่
ไม่ได้อยากจะทำอะไรยุ่งยากแบบนี้หรอก แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะน้องชายของเขามันค่อนข้างจะ...ใหญ่ เพราะฉะนั้นไม่แปลกเลยที่จะต้องเตรียมการนานแบบนี้
ฟึ่บ
ริโอ้ลดระดับสะโพกของชิองให้อยู่ในระดับเดียวกับสะโพกตัวเอง สองขายังวางพาดอยู่ที่บ่าแต่มือกลับสอดเข้าไปใต้เสื้อนอนที่ชิองยังสวมอยู่พร้อมกับ
หมับ
"อ๊าาาา จะ จับตรงไหนของนาย!"
"หัวนมไง"
ไอ้ความทะเล้นที่ชิองอยากกระตุกขาถีบแต่มันก็ไม่มีแรงแม้แต่จะใช้มือผลักมือของอีกคนที่กำลังบีบเค้นรอบอกตัวเองอยู่
มันไม่ได้เจ็บ ไม่ได้ทรมาน แต่กลับ...รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก
"ทับรอยไงชิอง...จำคืนนี้ไว้ แทนที่คืนระยำนั้น"
ริโอ้พูดจากใจไล่มือบีบคลึงสะโพกมนของชิอง ผ่อนคลายทั้งภายนอกภายในให้คนที่กำลังปรือตาเคลิ้มเต็มที่เม้มปาก หากแต่กลับสบตา จ้องมองกันอย่างไม่มีใครหลบสายตา
"ฉันรักนาย"
สวบ
"อ๊าาาาาาาา"
หมับ!
แก่นกายอุ่นๆสอดแทรกเข้ามาภายในการพร้อมกับร่างของริโอ้ที่โน้มตัวคร่อมเตียงกุมมือของชิองที่กำลังดึงทึ้งผ้าปูที่นอนจนแทบจะขาด
"ฉันรักนายนะ ชิอง รักมาก"
เขาไม่อาจจะเมินเฉยต่อใบหน้าน่ารักที่ปล่อยเสียงครางระคนเสียงหอบตรงหน้าไว้ได้ ประกบริมฝีปากแล้วเริ่มขยับแก่นกายที่บุกรุกเข้าไปในตัวของชิองช้าๆ
"อึ่ก อืออ อืออ"
เสียงครางในลำคอดัวก้องในขณะที่ริโอ้กระแทกสะโพกจนร่างกายสั่นไปพร้อมๆกัน ผนังนุ่มๆที่กำลังตอดรัดรุนแรงมากขึ้นเป็นเท่าตัวเมื่อชิองถูกดันขาให้อ้าออกกว้างกว่าเดิม แก่นกายก็บุกรุกเข้าไปมากกว่าเดิม แม้จะแค่เซ็นต์เดียว แต่ก็เสียวขึ้นเป็นเท่าตัวจากตอนแรก
"อ๊าาาา อร๊าาางงงง"
เสียงครางกระเส่าดังขึ้นข้างแก้ม ใบหน้าเปี่ยมสุข หนังตาปิดสนิทเชิดหน้าขึ้นนิดๆหอบหนักๆ ท่าทางธรรมชาติที่ไม่ได้ถูกปรุงแต่งมันเร้าใจริโอ้ซะจนเผลอเร่งจังหวะเอาใจตัวเอง
"อึ่ก อ๊าาาางงงงง ริโอ้! เจ้าบ้า! อ๊าา อะ อ๊ะ อ๊าาาา"
ชิองหายใจไม่ทันกับจังหวะที่เปลี่ยนไป เสียงเนื้อกระทบเนื้อหยาบโลนรู้ซึ้งถึงเรื่องลามกที่กำลังทำกัน ทั้งๆที่วันก่อนริโอ้ยังถูกขังอยู่เลยแท้ๆ แต่ตอนนี้กลับมากระแทกกายทำเรื่องลามกกับเขาอยู่บนเตียงในคืนฝนตกซะได้
หมับ
"ซี้ดดด"
ริโอ้ซี้ดปากแอ่นอกกับมือของชิองที่จิกเล็บเข้าที่แผ่นหลังฝากแผลไว้เต็มๆหลัง เลือดไหลซึมหยดลงบนเตียงแต่ริโอ้กลับไม่หยุดกิจกรรม ทั้งยังเพิ่มความเร็วมากกว่าเดิมจนชิองเสียววาบไปทั้งตัว
"อ๊ะ อะ อ๊าาา อาห์ แฮ่กๆ..หยุดนะ..อะ อ๊ะ!"
พรวด
ชิองกัดปากตัวสั่นระริกกับความรู้สึกแตะขอบสวรรค์ที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ช่องทางตอดรัดที่ริโอ้เกร็งไปทั่วตัว กดแก่นกายเข้าไปลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ปลดปล่อยตามคนรักจนไหลทะลักออกมาจากช่องทางสีสด
"แฮ่กๆ..."
ชิองนอนหอบหายใจยามที่ริโอ้ถอนตัวตนออกมาจากตัวของชิอง มองผลงานตัวเองที่กำลังไหลตามออกมาจากช่องทางของชิองในจังหวะที่เจ้าตัวหลับตาสนิทเข้าสู่ห้วงนิทรา
"สวย..."
ริโอ้เอื้อมมือไปแตะเข้าที่ข้างแก้ม ประคองใบหน้ายั่วๆเมื่อครู่ขึ้นมาประกบจูบอีกครั้ง สอดปลายลิ้นเข้าไปผัวพันเพิ่มระดับความเร้าร้อนแต่ก็คงความอ่อนโยนเอาไว้ เขาไม่ทิ้งรอยไว้บนร่างกายของชิองสักรอย ไม่มีแม้แต่รอยมือให้ผิวเนื้อของชิองต้องมัวหมอง
ในเมื่อตั้งใจไว้แล้วว่าจะไม่ทำร้าย ก็คือไม่ทำร้าย เพราะงั้นเซ็กส์ครั้งนี้จึงมีเพียงความสุขสมที่ได้กันทั้งสองฝ่าย... แม้ชิองจะคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายเสียก็เถอะ


ตามอ่านต่อกันที่นี้เลยครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น